วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2555

สวัสดีปีใหม่ชาว จักรยาน ทุกคนครับ

ปีใหม่ 2555 นี้ ผมอาจจะกล่าวสวัสดี เพื่อนๆ ชาว จักรยาน ช้าไปนิดหนึ่งนะครับ ต้องขออภัยด้วยครับ กลับมาคราวนี้ ผมเลยถือโอกาสเปลี่ยนหน้าตา ของบล็อกใหม่ เพื่อให้ดูสดใส และใช้งานง่ายขึ้นด้วยครับ ผมนั่งหน้าคอมเลือก ทีมของบล็อก อยู่นานเหมือนกันครับ กว่าจะได้รูปแบบนี้ก็ปวดตาอยู่เหมือนกัน เลยเลือกออกโทนสีเขียวให้ดู สบายตาขึ้นครับ เพิ่งแก้ไขอะไรต่างๆ เสร็จเมื่อสักครู่เองครับ พอทำเสร็จก็เลย โพสบทความสวัสดีปีใหม่ชาว จักรยาน เลยครับ บทความนี้ ก็ไม่ได้มีอะไร เป็นพิเศษมากครับ ผมเลยเอารูป จักรยาน สวยๆ ของปี 2012 มาให้ทุกท่านได้ดู เรียกน้ำย่อยกันก่อนครับ
จักรยานเสือภูเขา 2012
คันแรกนี้ก็เป็น จักรยานเสือภูเขาจากค่าย Cannondale ก็ถือว่าเป็น จักรยาน แฮนด์เมด ยี่ห้อดังเลยครับ หากใครต้องการเป็นเจ้าของ รุ่นนี้แล้วละก็ ต้องควัก กระเป๋านานหน่อยนะครับ แพงจริงๆ ราคาอยู่ราวๆ £2,499.00 ผมไม่รู้ว่าคิดเป็นเงินบ้านเรา แล้วตกอยูที่คันละ ประมาณ เท่าไหร่ ต้องขออภัยด้วยครับ

จักรยานฟิกเกียร์ 2012

จักรยานฟิกเกียร์ รุ่นใหม่ ปี 2012
ส่วน จักรยานฟิกเกียร์ สองคันข้างบนนี้ ก็เป็นรุ่นใหม่ของค่าย เก่าแก่อย่าง Cinelli เรื่องคุณภาพไม่ต้องห่วงครับ ยี่ห้อนี้ เขาเชื่อถือได้จริงๆ ถ้าหากท่านใด ที่พอมีอายุหน่อย คงจำกันได้นะครับ ว่าเบาะ จักรยาน ยี่ห้อนี้ รุ่นเก่าๆ ที่เป็นพลาสติก ครับขนาดว่า ทำมาจากพลาสติก ยังนุ่มขนาดนั้น อีกทั้งยังทนทาน แบบว่าใช้จนลืม เลยละครับ

จักรยานเสือหมอบ 2012
ต่อมาเป็น จักรยานเสือหมอบ ของค่าย Cervelo รุ่น S5 ปี 2012 ครับ ผมเห็นว่าสวยดี และยังแถมความแพงมาด้วยครับ สนนราคาก็ประมาน 164,000 - 210,000 บาท แล้วแต่อะไหล่ที่เขาประกอบ กับจักรยานด้วยครับ ตัว สองแสนกว่า น่าจะเป็น กรุปเซ็ท ของ SRAM RED เลยละครับ

จักรยานไทม์ไทรอัล ปี 2012
เจอ จักรยาน ตัวนี้เข้าไป หากใครได้เป็นเจ้าของก็เหมือนหนุ่มๆ ได้ขับรถสปอร์ต ยังไงยังงั้น เลยครับ เพราะเท่จริง ตัวนี้เป็น จักรยาน ประเภท ไทม์ไทรอัล ของค่าย Cervelo รุ่น P4 ครับ ราคาจะอยู่ประมาน 139,000 บาท ไม่รู้ราคานี้รวมภาษี แล้วหรือยังนะครับ

ปีใหม่นี้ก็ขอให้ทุกคน ร่ำรวย และสุขภาพดี กันทุกท่านเลยนะครับ แล้วผมจะหาบทความ ใหม่ๆ มาอัพเดท ให้สม่ำเสมอครับ !!

0 comments:

แสดงความคิดเห็น